Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG VÕ THỊ SÁU QUẬN 3 GIÁ 16 TỶ

Căn nhà mặt tiền đường Võ Thị Sáu quận 3 có diện tích chiều ngang 4,5m, chiều sâu 18m, nhà vị trí đẹp giá bán 16 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Trần Phong để xem nhà.

Căn nhà nằm ở vị trí mặt tiền, vị trí đắc địa đẹp của khu vực giữa Hai Bà Trưng và Pasteur. Diện tích tương đối rộng, kết cấu 2 lầu kiên cố, hiện đại của nhà thành phố, vừa tiện nghi vừa sang trọng. Nhà mặt tiền luôn là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư, vừa có thể kinh doanh, cho thuê tầng trệt mà vẫn có không gian sống cho gia đình ở các tầng bên trên.

Ngồi nhà có địa thế thuận lợi, nằm trên mặt tiền con đường sầm uất mà lại ở giữa 2 con phố lớn như Hai Bà Trưng và Pasteur, giao thông tiện lợi, môi trường sống thông thoáng và năng động, xung quanh có nhiều tiện ích, là địa điểm tốt để đầu tư hoặc gia đình an cư.

Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở nhà nước, nằm gần các di tích, lãnh sự quán các nước, có ý nghĩa rất quan trọng, chắc chắn sẽ rất thu hút và đáng để đầu tư vào.

Nhà đang được bán với giá 16 tỷ và sẽ có thương lượng, khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có như thế này, vì nhà mặt tiền mà lại còn nằm trong trung tâm thành phố đang rất hiếm, với cái giá 16 tỷ thì lại càng không có để tìm. Vì vậy, hãy sáng suốt và nhanh tay lựa chọn, Saigon Newland sẽ giúp quý khách giao dịch và hoàn tất các thủ tục pháp lý.

Saigon Newland là công ty bất động sản hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, tồn tại với tiêu chí làm hài lòng khách hàng và luôn nổ lực hoàn thiện hơn. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Võ Thị Sáu và các quận 1,3,10, Phú Nhuận, hãy liên hệ Saigon Newland để được tư vấn miễn phí và xem nhiều bất động sản khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét