Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ CẤP 4 MẶT TIỀN ĐƯỜNG VÕ THỊ SÁU QUẬN 1 GIÁ 15,9 TỶ

Căn nhà cấp 4 mặt tiền đường Võ Thị Sáu quận 1 có diện tích chiều ngang 5m, chiều sâu 25m, nở hậu 9,5m, giấy tờ pháp lý đầy đủ với giá bán là 15,9 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Trần Phong để xem nhà.

Võ Thị Sáu là con đường huyết mạch chỉ có 1 chiều, nối 1 phần quận 1 với quận 3. Tuy là con đường một chiều nhưng giao thông lúc nào cũng tấp nập và giao với những con đường lớn khác của nội thành.

Căn nhà nằm ở vị trí đắc địa, mặt tiền tuyến đường huyết mạch, diện tích rộng và nở hậu tốt, một căn nhà đạt tiêu chuẩn phong thủy tốt nhờ chi tiết nở hậu, tích tụ tài khí tốt, mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho người sở hữu. Tuy là nhà cấp 4 nhưng có thể xây mới tới 6 tầng, một lợi ích không dễ có khi hiện nay, muốn xây dựng nhà ở bạn phải mất rất nhiếu thời gian và công sức để xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là trên tuyến đường huyết mạch như Võ Thị Sáu. Thế nhưng căn nhà đã có giấy phép xây dựng sẵn và người sở hữu có thể xây đến 6 lầu, giúp bạn rút ngắn thời gian và tiết kiệm công sức.

Nhà nằm trong khu vực đông dân cư, hầu hết là dân văn phòng nên trình độ dân trí cũng sẽ được nâng cao, vấn đề văn minh lịch sự cũng được chú ý nhiều. Là tuyến đường huyết mạch nên giao thông nhộn nhịp, giao với nhiều tuyến đường lớn nên việc đi lại sẽ không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, nhà còn nằm đối diện công viên Lê Văn Tám nên không gian trước nhà thoáng mát, môi trường thông thoáng và thoải mái. Xung quanh nhà tập trung nhiều tiện ích như trường học, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm nên kinh tế lúc nào cũng sầm uất, là điều kiện thuận lợi để mở cửa hàng kinh doanh, văn phòng hoặc cho thuê mặt bằng đều đem lại lợi nhuận cho gia chủ.

Đây là một bất động sản có nhiều tiềm năng và là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sẽ rất tiếc nếu bỏ qua nó. Căn nhà đang được bán với giá 15,9 tỷ, vì lý do cần tiền nên gia chủ bán gấp và sẽ có thương lượng, mong tiếp khách hàng thiện chí. Liên hệ Saigon Newland để xem nhà và giao dịch.

Saigon Newland là công ty bất động sản uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Võ Thị Sáu, công ty luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ hotline 0948 617 888 đề được hỗ trợ và truy cập saigonnewland.vn để xem thêm nhiều bất động sản hấp dẫn khác.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét