Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ HẺM XE HƠI ĐƯỜNG VÕ THỊ SÁU PHƯỜNG 8 QUẬN 3

Căn nhà hẻm xe hơi đường Võ Thị Sáu phường 8, quận 3 là nhà cấp 4, có diện tích chiều ngang 11m, chiều sâu 26m, nhà hẻm cách mặt tiền 30m có giá 20,6 tỷ, liên hệ 0946 478 338 – Trần Phong để thương lượng và xem nhà.

Nhà có vị trí đẹp, là nhà cấp 4 nhưng có diện tích rộng rãi, là không gian tuyệt vời để gia đình định cư, sinh hoạt hoặc cũng có thể buôn bán. Tuy là nhà trong hẻm nhưng chỉ cách mặt tiền có 30m, hẻm rộng, thông thoáng, có chỗ đậu xe hơi và không ngập nước khi trời mưa.


Nằm ở vị trí gần trung tâm, giao thông đi lại thuận tiện, khu vực năng động, trình độ dân trí cao, hẻm văn ninh, an toàn, an ninh được đảm bảo, môi trường sống hiện đại, có nhiều khu văn phòng, thích hợp cho việc giao thương kinh tế, kinh doanh.

Là khu vực trung tâm quận, có nhiều tiện ích xã hội, đầy đủ chức năng, thu nhập ổn định và ở mức cao, bạn có thể xây dựng mới để sinh sống, kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng đều rất khả thi và mang lại lợi nhuận. Hoặc cũng có thể kinh doanh dịch vụ cho người nước ngoài thuê chỗ ở, cũng mang lại lợi nhuận rất cao.

Hiện nay, việc tìm một căn nhà có diện tích lý tưởng như thế này rất khó, đặc biệt là còn ở trung tâm thành phố thì lại càng hiếm hơn, vì vậy hãy nắm bắt cơ hội hiếm có như thế này. Căn nhà đang được bán với giá 20,6 tỷ và sẽ có thương lượng với khách hàng thiện chí.

Saigon Newland là công ty bất động sản hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh, có trong tay một hệ thống lớn các bất động sản đẹp ở các quận 1,3,10 và Phú Nhuận. Với bề dày kinh nghiệm bán nhà đường Võ Thị Sáu, luôn muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Hãy liên hệ Saigon Newland để được tư vấn miễn phí và xem nhiều bất động sản hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét