Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ HẺM XE HƠI VÕ THỊ SÁU QUẬN 3 GIÁ 20,5 TỶ

Căn nhà hẻm xe hơi Võ Thị Sáu quận 3 có diện tích chiều ngang 10,2m, chiều sâu 27m, kết cấu 1 trệt và 1 lầu, vị trí đắc địa với giá 20,5 tỷ, liên hệ 0932 75 75 28 – Minh Phước để xem nhà.

Võ Thị Sáu là tuyến đường huyết mạch nhưng chỉ có 1 chiều, Võ Thị Sáu quận 3 kéo dài từ vị trí giao với Hai Bà Trưng đến công trường Dân Chủ. Tuyến đường giao thông đông đúc , giao nhau với những tuyến đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng, Pasteur, Trương Định, ….


Căn nhà hẻm xe hơi Võ Thị Sáu quận 3 nằm ở vị trí đắc địa, nhà có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng, có thể vào ở ngay. Diện tích căn nhà rộng, kết cấu tầng lầu kiên cố mang vẻ hiện đại và sang trọng cho căn nhà, hẻm trước nhà rộng, có chỗ đậu xe ô tô và quay đầu xe, không gian thoáng đãng, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo an ninh.

Nhà nằm gần công viên Lê Văn Tám nên có thể tận dụng hầu hết các tiện ích xã hội, hệ thống cây xanh góp phần làm thư giãn đầu óc, giảm bớt không khí ngột ngạt và tiếng ồn đô thị, tạo môi trường sống lý tưởng để gia đình an cư.

Là khu vực sầm uất, nhiều tòa nhà cao tầng, văn phòng làm việc hiện đại, trụ sở nhà nước, nhiều nhà hàng, quán ăn, cộng với giao thông tấp nập, là địa điểm tốt để kinh doanh buôn bán, phát triển kinh tế của gia đình hoặc cũng có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh, làm văn phòng đều rất tiềm năng.

Căn nhà đang được bán với giá 20,5 tỷ chưa qua thương lượng, sẽ có thương lượng giá cả với những khách hàng thiện chí, thanh toán nhanh, không tiếp người môi giới. Đây là bất động sản giàu tiềm năng, là cơ hội tốt để sở hữu nhà trong trung tâm thành phố, liên hệ công ty Saigon Newland để xem nhà.

Saigon Newland là công ty bất động sản uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, luôn nỗ lực cố gắng vì mong muốn của khách hàng. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Võ Thị Sáu và các quận 1,3,10, Phú Nhuận, hãy gọi hotline 0948 617 888 để hỗ trợ và truy cập website saigonnewland.vn để xem thêm nhiều bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét